• Gợi ý từ khóa:
  • Áo thun nam body, áo ba lỗ, áo tập gym,...

5 Loại Thực Phẩm Bổ Dương Mà Các Quý Ông Nên Ăn Hàng Ngày

  • Nguyễn Hoàng Hải
  • KHỎE
  • 11/06/2018

Ngoài việc rèn luyện cơ thể bằng thể dục thể thao và duy trì các thói quen lành mạnh, việc chọn lựa các loại thực phẩm có lợi cho "tinh binh" và "năng lực đàn ông" là một điều vô cùng quan trọng. Chúng ta nên biết rằng ngoài yếu tố di truyền thì " chuyện ăn uống" cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng giường chiếu của cánh mày râu, nếu chúng ta chọn lựa được loại thực phẩm thích hợp cũng giúp cải thiện lượng tinh trùng và tăng khả ăng củ nam giới.

Sau đây là 5 loại thực phẩm được các nhà khoa học nghiên cứu và đánh giá là có khả năng bổ dương rất tốt, hỗ trợ quá trình sản sinh tinh trùng và tăng cường sinh lực, các " Quý ông" hãy mau đưa ngay vào trong thực đơn của mình.

1. Nhân sâm

Không chỉ là loại thuốc bổ đặc biệt dành cho người cao tuổi, người bệnh, nhân sâm còn chứa lượng hormone testosterone cao, giúp cải thiện chất lượng cũng như tăng khả năng sinh tinh và tần suất hoạt động tình dục ở nam giới.

Cách dùng thì khá đơn giản thôi, bạn có thể ăn vài lát sâm tươi trong trường hợp cần thiết bổ sung năng lượng để " ra trận " hoặc làm như các cụ đã dạy, ngâm rượu để uống dần với một lượng phù hợp.

2. Trứng 

Trứng chứa một loạt các vitamin và khoáng chất, là loại thực phẩm nên được ưu tiên giúp bổ thận tráng dương một cách đáng kể. Bên cạnh đó, trứng còn rất thích hợp cho việc ăn uống sau khi "hành sự" , giúp nam giới bồi bổ để tăng thêm sự mạnh mẽ.

Các "Quý ông" nên ăn trứng luộc vừa chính tới vào buổi sáng, mỗi tuần vài lần để tăng cường sức khỏe.

3. Hạt điều, hạnh nhân, óc chó và các loại hạt khô khác

Các loại hạt khô nói chung được xem như là một loại thực phẩm bổ sung rất tốt vì chúng có thể thức đẩy việc tiết hormone sinh dục nam, có lợi cho những người đàn ông đang muốn nâng cao "sức khỏe". Một số loại hạt còn có tác dụng kích thích tình dục nếu ăn với định lượng thích hợp.

Nam giới nên hình thành thói quen ăn hạt khô hằng ngày với số lượng thích hợp ( 1 nắm hạt hạnh nhân, óc chó, hạt điều,....), thực hiện đều đặn, các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau một thời gian ngắn.

4. Rau quả

Rau quả rất tốt cho sức khỏe, chính vì thế, trong đó cũng có rất nhiều loại hỗ trợ bổ sung tinh trùng cho nam khá tốt mà bạn ít khi để ý .

Các chuyên gia và nhà khoa học cho rằng nam giới muốn gia tăng chất lượng tinh trùng thì nên ăn hành, tỏi, tỏi tây, đậu bắp, giá đỗ, súp lơ xanh,..... Các loại rau quả này có thể làm tăng ham muốn, tăng khả năng phòng the và nâng cao chất lượng tinh trùng. Hơn thế, khi kết hợp cùng trứng, tác dụng này sẽ càng được nâng cao.

5. Thịt

Các chế phẩm từ các loại thịt như thịt lợn, thịt gà, thịt bò,.... là những món ăn ngon, phổ biến và dễ có trong thực đơn hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên, nhiều người lại có tâm lí ăn thịt nhanh lên cân nên đã hạn chế ăn thịt hoặc ăn uống thiếu cân bằng từ đó gây ra các tác hại cho sức khỏe.

Những thực phẩm này có hàm lượng hormone cao, có thể thúc đẩy quá trình phân chia tế bào, gia tăng chất lượng tinh trùng ở mức tối ưu nhất. Nam giới nên xem thịt là thực phẩm cần có trong thực đơn với lượng vừa phải để cải thiện sức khỏe.


Bình luận

0
X9 back to top