• Gợi ý từ khóa:
  • Áo thun nam body, áo ba lỗ, áo tập gym,...

Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Và Hiệu Quả Nhất Cho Nam Giới

  • Nguyễn Hoàng Hải
  • KHỎE
  • 07/04/2018

Hiện tại bạn có thể nhìn thấy ở nhiều trang web khác nhau với nhiều các giảm cân khác nhau cho nam giới. Còn riêng trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách giảm cân hiệu quả nhất, an toàn nhất và nhanh chóng nhất dành cho các bạn nam.

Các bước giảm cân dưới đây chú trọng tính an toàn, hiểu quả và giảm cân 1 cách tự nhiên mà không dùng bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm bổ sung nào.

Để việc giảm cân được hiệu quả bạn sẽ áp dụng các lưu ý dưới đây

Thứ 1: Trước bữa ăn (sáng - trưa - chiều tối) bạn uống 300ml nước lọc

Việc uống nước trước bữa ăn sẽ làm cho bạn có cảm giác no và ăn ít lại trong bữa ăn, và khi uống nước bạn ăn ít mà vẫn thấy no. Lưu ý là uống nước loại có thể lạnh hoặc không lạnh nhưng tuyệt đối không uống nước ngọt hay bia.

Thứ 2: sau khi ăn thì tốt nhất là không nên ngồi mà hãy đứng khoảng 5 - 10 phút

Việc đứng sau khi ăn sẽ giúp cơ dạ dạy hoạt động tốt hơn và ngăn được tình trạng béo bụng

Thư 3: Vận động các bạn tập thể dục ít nhất từ 30 - 60 phút mỗi ngày

- Đối với các bạn tập gym, các bạn có thệ sử dụng các máy trong phòng tập để thực hiện các bài tập cardio như chạy bộ, đi bộ, nhảy dây, đạp xe ,...

- Đối với các bạn không có điều kiện hay không có thời gian đến phòng tập thì các bạn có thể chạy bộ hoặc nhảy dây tại nhà.

Các bạn lưu ý: nếu vận động càng nhiều thì mỡ trong cơ thể sẽ đốt cháy càng nhiều và sẽ giúp bạn giảm cân càng nhiều, nhưng hãy nhớ rằng dù bạn tập tại phòng tập, hay tại nhà, thì giữa các hiệp tập các set tập hay các bài tập thì thời gian nghĩ không được quá 1 phút, nếu bạn nhảy dây có 20 cái 1 hiệp mà lại nghĩ 5 phút thì cũng không có tác dụng gì đâu.

Thứ 4: hạn chế ăn các đồ ăn ngọt cũng như các món ăn vặt có nhiều tinh bột như snack, khoai tây, bánh mì, bánh tráng,... và với nam giới chúng ta thì trong thời gian giảm cân nên giảm uông bia rượu lại, 1 tuần tối đa 1 lần là được, cũng đừng uống quá nhiều trong 1 buổi nhậu.

Thứ 5: sau 20h tối thì tuyệt đối không ăn cơm, phở, mì,... nếu đói bạn có thể ăn nhẹ các loại miếng hoặc bún làm từ các loại đậu hay rau cũ vì nó sẽ không có nhiều tinh bộ

Nếu bạn kiên trì và áp dụng 5 lưu ý trên thì tôi đảm bảo bạn sẽ giảm ít nhất 1kg cho 1 tuần cố gắng, hãy cố gắng vì một cơ bụng 6 múi và săn chắn nhé các anh em

Bình luận

0
X9 back to top