• Gợi ý từ khóa:
  • Áo thun nam body, áo ba lỗ, áo tập gym,...

5 Kiểu Phối Đồ Cho Nam Mà Không Cần Đến Quần Jean và Áo Thun

Với vẻ ngoài đầy “bụi bặm”, danh hiệu chàng trai thời thượng chắc chắn sẽ luôn thuộc về bạn

Sau một tuần lao động miệt mài dưới ánh đèn huỳnh quang với những ô cửa xuyên thấu chốn văn phòng, có lẽ ai cũng muốn giũ bỏ những bộ quần áo gò bó, chật chội sang một bên và khoác lên mình những bộ cánh thật thoải mái cho ngày cuối tuần. Lâu nay, chiếc áo phông và quần jean luôn được xem là hình mẫu cho ngày thứ 7, đã tới lúc cần bổ sung thêm những ý tưởng phá cách trong bộ sưu tập thời trang của chúng ta.  Suy cho cùng, không nên chỉ ăn diện vào cuối tuần. Cho dù đó chỉ là một đêm lang lang dưới phố thị hay một bữa hẹn hò với bạn bè vào buổi trưa mùa hạ, bạn cũng cần phải trau chuốt với những bộ trang phục sắc sảo, dưới đây là năm mẹo thiết yếu giúp tô điểm ngày cuối tuần thêm rực rỡ.

1. Quần Jean Hybrid trắng

Một bộ cánh có thể phối kết hợp bất kể ngày hay đêm chính là giải pháp hữu hiệu cho ngày cuối tuần. Việc tạo ra các phân lớp là cách làm đơn giản nhất. Hãy thử sự kết hợp đầy giản dị từ chiếc quần chinos mỏng, đôi giày gọn nhẹ, và chiếc áo thể thao bằng vải lanh khởi đầu một ngày mới. Sau đó, khi mặt trời lặn dần, hãy khoác lên người chiếc áo cotton nhẹ để bắt đầu cuộc chơi mới mà không cần để tâm đến cái lạnh ngoài trời. Giờ đây, trong bất kỳ thời gian và tình huống nào, bạn cũng không cần phải lo nghĩ hôm nay mình sẽ mặc gì.

2. Giày tây + Quần Kaki

Cuối tuần thường là thời điểm để bạn có dịp trưng diện, nhưng bạn thật sự sẽ không muốn “lên đồ” trong tiết trời ấm nóng. Đối với một bữa hẹn, một buổi ăn tối cùng bạn bè, hay một bữa tiệc ngoài trời nhẹ nhàng, đơn giản hóa sẽ là một phương cách tốt nhất. Chiếc quần chinos ôm dáng ngang mắt cá chân sẽ tạo điểm nhấn phong cách mà không làm mất đi sự thoải mái của bạn, đồng thời, một chiếc áo sơ mi cổ mỏng trông sẽ hợp thời hơn là chiếc áo phông hay chiếc áo thể thao polo. Cuối cùng, hãy thay giày thể thao bằng một đôi Oxfords màu đen để thêm phần sang trọng.

3. Trang phục Button-Up

Những bộ quần áo theo kiểu rách rưới không hẳn là sự lựa chọn khôn ngoan khi bạn xuất hiện trong một quán bar. Tuy nhiên, ăn mặc quá đĩnh đạc cũng không phải là cách hay. Bạn muốn mình thật phong cách (suy cho cùng, bạn đang ở chốn công cộng), nhưng phải thật tự nhiên để thích hợp với môi trường và hoàn cảnh. Hãy thử mix chiếc quần chinos và đôi giày sneaker cổ điển, và khoác chiếc áo nhiều nút button-up lên người sau khi mặc áo phông Henley. Với phong cách cổ điển này, bạn sẽ không phải chuẩn bị quá nhiều mà vẫn giữ được thần thái như mong đợi.

4. Quần Chambray

Lựa chọn tối giản nhất cho một sự kiện trang trọng vào cuối tuần là sự kết hợp giữa quần linen, áo sơ mi ngắn tay, và đôi giày da tông trắng đơn giản. Việc phối các set đồ cùng nhau thật dễ dàng nhưng mang lại sự ăn ý và sang trọng. Hãy chọn những tông màu nền nã như màu xanh dịu nhẹ, màu be, gam trắng, xám hay màu tùng lam nhạt, và nhớ tô điểm với chiếc thắt lưng bằng da hoặc vải để thêm phần cá tính. Hãy sử dụng loại vớ ngắn để lộ mắt cá chân nhằm tạo cảm giác thoải mái và táo bạo hơn trong tiết trời ấm áp.

5. Áo khoác Blazer có họa tiết

Bạn đang muốn thay đổi diện mạo thật thời thượng để bắt đầu cuộc sống về đêm cũng như đủ để vượt qua những cái nhìn dè xét ở các câu lạc bộ hay màn đêm trên thị trấn. Trong trường hợp này, một chiếc áo khoác và một đôi giày ống Chelsea sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo. Cho dù bạn mang chúng với quần dài , áo sơ mi có cổ, quần jean mỏng hay áo phông (điều này có thể phá vỡ quy tắc quần jean – áo phông), hoặc quần chinos và áo len nhẹ, việc đảm bảo mọi chi tiết đều nhẹ nhàng, phù hợp và hiện đại mới là điều quan trọng. Phương cách này có thể đưa bạn đến bất kỳ địa điểm nào bởi bộ mix này vừa đơn giản vừa hợp thời, và hơn hết, nó không hề giống cảnh bạn vừa bước ra từ văn phòng.

Nguồn: Menshealth

Bình luận

0
X9 back to top