• Gợi ý từ khóa:
  • Áo thun nam body, áo ba lỗ, áo tập gym,...

Mẫu Quần Thun Nam Tập Gym Màu Đen Cho Anh Em Thích Sự Tối Giản

- Đơn giản trong thiết kế, nam tính trong phong cách là cách mà anh em gymer thường lựa chọn các mẫu quần tập gym để đến phong tập và các mẫu quần thun nam màu đen luôn là lựa chọn hàng đầu.

- Một chiếc quần màu đen tối giản nhưng không đơn điệu vẫn phải thể hiện được tính thời trang và sự nam tính luôn được anh em để mắc đến đầu tiên khi mua một chiếc quần đi gym.

- Trong bài viết này WoW Men sẽ mang đến cho các bạn nam bộ sưu tập các mẫu quần thun nam màu đen với thiết kế đơn giản nhưng không hề tầm thường, khi mặc lên sẽ thể hiện được sự nam tính mạnh mẽ và đầy tính thời trang.

1. Thiết kết quần trơn đơn giãn và tạo điểm nhấn cho mẫu này là phần thức lưng với bảng lưng cao to và chữ chạy ngang tạo điểm khác biệt.

2. Form quần nam này được nghiên cứu rất kỹ trước khi đưa ra thị trường với phần mông được ôm chọn giúp mông trông to hơn và vải dù thoải mái có độ co giãn nhẹ rất thoải mái phần ống quần khi mặc đi tập luyện

3. Giữ lại mọi giữ đơn giản nhất có thể và đi phần viền để giúp chiếc quần trong thời trang và hợp thời hơn là ý đồ của nhà thiêt kế với mẫu quần thun nam đen này, thật sự là quần đẹp trong sự đơn giản

4. Phối nhẹ nhàn giữ phần thân lưng quần và 2 bên giúp thông thoáng hơn khi mặc đi tập gym mỗi ngày với mẫu quần short thun nam đen này

5. Ngay từ khi cho ra mắt mẫu quần đã gây sự chú ý lớn đến với các bạn trẻ thích những loại quần thun nam đen ngắn và form dáng ôm đùi như thế này, cảm giác rất năng động.

6. Lấy cảm hứng từ những anh chàng boxing mạnh mẽ và uy lưc để cho ra mẫu quần đầu thể thao như thế này khi sẽ cao 2 bên quần và form quần ngắn thoải mái vận động

Nếu bạn là tính đồ của các mẫu quần short thun nam ngắn khi đến phòng tập gym thì đây sẽ là một nguồn tham khảo mà anh em không thể bỏ qua khi đang phân vân hay cân nhắc các lựa chọn cho một chiếc quần short thun nam đen.

Bình luận

0
X9 back to top