• Gợi ý từ khóa:
  • Áo thun nam body, áo ba lỗ, áo tập gym,...

Cách Giảm Một Bụng Hiểu Quả Cho Nam Bằng Mật Ong

  • Nguyễn Hoàng Hải
  • Đẹp
  • 11/06/2018

Không cần thức ăn, chỉ cần mật ong đi kèm sẽ giúp làm tan lớp mỡ bụng. Muốn loại bỏ chất béo khỏi cơ thể, bạn cần giảm cân, có nghĩa là lượng calo bạn nạp vào cơ thể phải ít hơn lượng bạn đốt cháy trong ngày để tạo ra tình trạng thiếu calo. Thậm chí sau đó, không phải tất cả trọng lượng bạn giảm được đều là chất béo và không phải tất cả các chất béo đó đều từ bụng. Mật ong có thể phù hợp với chế độ ăn giảm cân, nhưng bạn phải kiên trì vì không có cách giảm cân nào thần kỳ và quá nhanh chóng cả.

Các kết quả nghiên cứu

Nghiên cứu lâm sàng trên chuột cho thấy việc thay thế đường bằng mật ong có thể đem lại lợi ích cho việc giảm mỡ bụng. Một nghiên cứu được công bố trong bài báo "Khám phá về thuốc" vào tháng 1 năm 2011 cho thấy, mặc dù những con chuột được cho thêm mật ong và chất béo hoặc đường vào thức ăn của chúng đều béo và nặng hơn những con được ăn ở mức tiêu chuẩn, nhưng các tế bào mỡ của những con trong nhóm tiêu thụ mật ong và chất béo lại nhỏ hơn so với nhóm tiêu thụ đường. Một nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí "Khoa học về ẩm thực" năm 2008 cho thấy, chuột được ăn đồ ăn chứa mật ong và không chứa đường thì có lượng mỡ và mức tăng cân giống nhau, cả hai đều thấp hơn so với chuột ăn thức ăn có đường. Cần nghiên cứu thêm để xác minh xem trường hợp với người có giống như chuột không.

Chỉ số calo của mỗi loại

Mật ong có chứa 64 calo trong mỗi muỗng canh, do đó, nó có thể có nhiều khả năng làm tăng mỡ bụng hơn là giảm đi nếu bạn không kiểm soát lượng tăng calo đó. Si rô cây phong cũng có lượng calo tương đương, với 52 calo trong mỗi muỗng canh. Đường thì chỉ có 45 calo, nhưng nó không ngọt như mật ong, vì vậy bạn cũng có thể sử dụng nhiều hơn.

Nguồn: livestrong

Bình luận

0
X9 back to top