• Gợi ý từ khóa:
  • Áo thun nam body, áo ba lỗ, áo tập gym,...

Giày Phượt Nam Cao Cổ Cùng Bạn Trên Những Chặng Đường

Bạn là chàng trai yêu những chuyến đi phượt dài ngày? Bạn mong muốn chinh phục những vùng núi cao, những nơi địa hình gập ghềnh khó đi? Bạn ưa chuộng phong cách bụi bặm và hầm hố? Vậy thì những đôi giày cao cổ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là loại giày hiện đang rất thịnh hành và được rất nhiều anh chàng ưa thích và tìm kiếm.

Đâu là thiết kế làm nên nét đặc biệt đầy thu hút của những đôi giày “chất” đến từng milimet này?

Chỉ may cùng tông với màu da giày sẽ tạo nên sự hài hòa và nhất quán về màu sắc cho phái mạnh. Những đặc điểm khác như cách đính khuya sẽ tạo nên những nét chấm phá mang phong cách bụi bặm và hầm hố riêng biệt cho những đôi giày cao cổ đi phượt.

Thiết kế lỗ xỏ dây đối xứng hoặc dây kéo, tạo sự bắt mắt và độ khít cho chân, đồng thời giúp đôi giày tránh sờn rách trong quá trình đi lại trong rừng hoặc vượt qua khu vực có nhiều đá sỏi.

Lớp xi chống thấm nước trên bề mặt vừa tạo độ bóng đẹp mắt vừa có tác dụng giảm thiểu các vết bẩn hoặc bùn đất bám lên giày. Lớp xi này có công nghệ chống thấm một chiều, tức có thể ngăn không cho nước thấm từ ngoài vào nhưng vẫn cho phép hơi nước thoát ra ngoài, giúp tạo độ thông thoáng nhất định cho đôi chân của bạn.

Phần đế cao, dày được làm bằng chất liệu có độ nhám và chống trượt cao. Phần đế bền và ít bị mài mòn hơn các loại giày thể thao do đặc thù của hoạt động và môi trường xung quanh khi đi phượt. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khi lựa chọn một đôi giày phượt hầm hố chứ không phải một đôi giày thể thao đỏm dáng.

Điểm nhấn quan trọng nhất làm nên “thần thái” của một đôi giày phượt chính là phần cổ cao. Bộ phận này không chỉ có chức năng bảo vệ mắt cá chân và cổ chân của bạn khỏi gai, gờ đá hoặc rễ cây sát mặt đất, mà còn tạo độ thon gọn và khỏe khoắn cho đôi chân.

Thật tuyệt vời khi kết hợp đôi giày cao cổ này cùng những bộ trang phục đậm chất “dân phượt”, vừa đẹp mắt lại mang phong cách riêng của bạn và hoàn toàn hợp thời trang. Và trên tất cả, người bạn cực kì thuận tiện này sẽ luôn bảo vệ đôi chân của bạn thật tốt trong mỗi chuyến đi!

Bình luận

0
X9 back to top